Created by satish, 04 November 2024
Pensioners update :- नमस्कार मित्रांनो डीओपीटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, पेन्शनधारकांच्या पीपीओमध्ये जोडीदाराचे नाव बदलण्यासंबंधीची प्रक्रिया सुलभ करण्यात आली आहे.सर्व विभाग आणि अधिकाऱ्यांनी या मार्गदर्शक तत्त्वांचे योग्य प्रकारे पालन करणे महत्त्वाचे आहे जेणेकरून नाव बदलाची प्रकरणे वेगाने निकाली निघतील आणि पेन्शनधारकांना कोणत्याही गैरसोयीला सामोरे जावे लागणार नाही.Pensioners Letest Update
पेन्शन पेमेंट ऑर्डर (पीपीओ) मध्ये नाव बदलण्याचा आधार
पीपीओमध्ये नाव बदलण्याचा आधार कर्मचाऱ्याच्या सेवा पुस्तकाचा असतो, जो त्याच्या सेवेच्या काळात तयार केला जातो. म्हणून, पीपीओमधील कोणताही बदल हा सर्व्हिस बुकमधील डेटानुसार असावा.सेवा पुस्तकाची देखभाल आणि अद्ययावत करणे DOPT मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार आहे आणि त्यासाठी कोणतेही विशिष्ट नियम पाळले गेले नाहीत.
DOPT मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन
पीपीओमध्ये नाव बदलण्यासाठी 12 मार्च 1987 ही तारीख पाळावी, असे डीओपीटीने स्पष्ट केले आहे. हे OM नाव बदलण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे आणि औपचारिकता सुनिश्चित करणाऱ्या प्रक्रियांचा उल्लेख करते.जेव्हा निवृत्तीवेतनधारक जोडीदाराच्या नावात बदल करू इच्छित असेल तेव्हा देखील याचा वापर केला जाऊ शकतो. Pension news
12 मार्च 1987 च्या परिपत्रकात काय म्हटले आहे
1) जर कोणत्याही सरकारी कर्मचाऱ्याला नवीन नाव घ्यायचे असेल किंवा नावात सुधारणा करायची असेल, तर तो नाव बदलाचे डीड तयार करून औपचारिकपणे करू शकतो. हे डीड अंमलात आणल्यानंतर, हा बदल अग्रगण्य स्थानिक वृत्तपत्रात आणि भारताच्या राजपत्रात प्रकाशित करणे अनिवार्य आहे. हा खर्च कर्मचारी स्वत: उचलणार आहे.
2) जर एखाद्या महिला सरकारी कर्मचाऱ्याला आडनाव बदलायचे असेल, तर तिला तिच्या विवाहाची औपचारिक सूचना तिच्या नियुक्त अधिकाऱ्याला देऊन आडनाव बदलण्याची विनंती करावी लागेल.सर्व्हिस बुकमध्ये आवश्यक नोंदी करण्यासाठी पतीचा तपशील सादर केला जाऊ शकतो. Pensioners update
३) महिला सरकारी नोकरदारांनी घटस्फोट/विभक्त किंवा पतीच्या मृत्यूमुळे आडनाव हटवण्यासाठी किंवा पूर्वीचे नाव (पहिले नाव) परत करण्यासाठी त्यांच्या वैवाहिक स्थितीत झालेल्या बदलाबद्दल नियुक्ती अधिकाऱ्यांना कळवावे.पूर्वीच्या नावावर परत जाण्यासाठी एक औपचारिक विनंती सबमिट करा (पहिले नाव).
नाव बदलण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे
नाव बदलण्याच्या प्रक्रियेदरम्यान कोणतीही तफावत नाही याची खात्री करण्यासाठी, सर्व आवश्यक कागदपत्रांची पडताळणी करणे अनिवार्य आहे.कोणतीही तफावत आढळल्यास,संबंधित मंत्रालय/विभाग निवृत्तीवेतनधारकाशी थेट संपर्क साधू शकतो जेणेकरून अर्जाची प्रक्रिया योग्य कागदपत्रांसह पुढे नेली जाऊ शकते. Pensioners news today