Created by satish, 17 November 2024
Employee-benefit :- नमस्कार मित्रांनो कर्मचाऱ्यांच्या तक्रारींचे निराकरण करण्यात होणारा विलंब आणि अलिकडच्या काही महिन्यांत क्लेम सेटलमेंट नाकारण्याची वाढती संख्या लक्षात घेऊन EPFO हे बहुभाषिक संपर्क केंद्र सुरू करण्याचा विचार करत आहे.
कर्मचारी भविष्य निर्वाह निधी ( employees provident fund ) संघटना (EPFO) आपल्या वापरकर्त्यांना एक विशेष सुविधा देण्याची ( scheme ) योजना करत आहे. Employees news today
किंबहुना, तक्रार नोंदवण्याची किंवा निवारण यंत्रणा शोधू इच्छिणाऱ्या ग्राहकांना सिंगल-विंडो इंटरफेस प्रदान करण्याच्या उद्देशाने ते चोवीस तास बहुभाषिक “संपर्क केंद्र” स्थापन करण्याच्या दिशेने काम करत आहे. Employees update
EPFO आपल्या अंदाजे 7 कोटी सक्रिय ग्राहकांसाठी एकात्मिक कॉल सेंटर स्थापन करण्याच्या तयारीत आहे.
वास्तविक, अलीकडच्या काही महिन्यांत तक्रारींचे निराकरण करण्यात विलंब आणि क्लेम सेटलमेंट नाकारण्याच्या वाढत्या संख्येमुळे EPFO ने हे पाऊल उचलले आहे.employees news
या मुद्द्यावरून कर्मचारी भविष्य निर्वाह निधी (employees provident fund ) संघटनेला सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर ( social media platform ) खूप टीकेला सामोरे जावे लागले आहे. Employee-benefit
EPFO ने या संपर्क केंद्राच्या स्थापनेसाठी एक निविदा जारी केली आहे, जे एका मजबूत प्रणालीसह 24×7 आणि 365 दिवस काम करेल.
मल्टी-चॅनल (हेल्पलाइन क्रमांक, विविध कार्यालयांचे लँडलाइन फोन, नोंदणी पोर्टल, व्हॉट्सॲप, सोशल मीडिया, फिजिकल पोस्ट) द्वारे प्राप्त तक्रारी ऐकणे आणि समजून घेणे हा त्याचा उद्देश आहे. Employees news
ईपीएफओने निविदेत 23 भाषांचा समावेश केला आहे. यामध्ये हिंदी, इंग्रजी, आसामी, बंगाली, बोडो, डोगरी, गुजराती, कन्नड, काश्मीर, कोकणी, मैथिली, मल्याळम आणि इतर भाषांचा समावेश आहे. यापूर्वी, EPFO ने टोल फ्री क्रमांक (1800118005) सह हेल्पलाइन सुरू केली होती. मात्र, हा हेल्पलाइन क्रमांक बहुतांशी दुर्गम राहिला. Employees update