Created by satish, 07 January 2025
Land registry :- नमस्कार मित्रांनो भारतातील जमीन आणि मालमत्ता नोंदणी ही एक महत्त्वाची प्रक्रिया आहे जी मालमत्तेची कायदेशीर मालकी सुनिश्चित करते.property update today
अलीकडे, सरकारने जमीन नोंदणी प्रक्रियेत अनेक महत्त्वपूर्ण बदल केले आहेत जे 2025 पासून लागू होतील.या नवीन नियमांचा उद्देश नोंदणी प्रक्रिया अधिक पारदर्शक, सुरक्षित आणि कार्यक्षम बनवणे आहे. property update
जमीन नोंदणीचे 4 नवीन नियम 2025
जमीन नोंदणी 2025 अंतर्गत चार प्रमुख नवीन नियम लागू केले जात आहेत.
1. डिजिटल नोंदणी प्रक्रिया
जमीन नोंदणीची संपूर्ण प्रक्रिया आता डिजिटल होणार आहे. म्हणजे आता कागदोपत्री कामांऐवजी संगणक आणि इंटरनेटचा वापर होणार आहे. या नवीन नियमानुसार property update
सर्व कागदपत्रे डिजिटल स्वरूपात सादर केली जातील
निबंधक कार्यालयात जाण्याची गरज भासणार नाही
ऑनलाइन नोंदणी घरबसल्या करता येते
डिजिटल स्वाक्षरीचा वापर केला जाईल. Land record
नोंदणी केल्यानंतर लगेचच तुम्हाला डिजिटल प्रमाणपत्र मिळेल
या बदलामुळे मालमत्ता नोंदणी प्रक्रिया जलद आणि सुलभ होणार आहे.शिवाय, यामुळे भ्रष्टाचार आणि मानवी चुका होण्याची शक्यताही कमी होईल. Land registry
2. आधार कार्ड से लिंकिंग
- मालमत्ता खरेदी किंवा विक्री करणाऱ्या व्यक्तीला त्याचे आधार कार्ड लिंक करावे लागेल.
- बायोमेट्रिक पडताळणी आधार कार्डद्वारे केली जाईल
- हे सुनिश्चित करेल की नोंदणी करणारी व्यक्ती ती कोण असावी बनावट नोंदणीची शक्यता संपुष्टात येईल
- मालमत्तेच्या नोंदी आधारशी लिंक केल्या जातील, ज्यामुळे ट्रॅकिंग सोपे होईल. Land property
3. वीडियो रिकॉर्डिंग अनिवार्य होणार
- नोंदणीच्या वेळी संपूर्ण प्रक्रियेचे व्हिडिओ रेकॉर्डिंग केले जाईल
- खरेदीदार आणि विक्रेता यांचे विवरण नोंदवले जाईल
- व्हिडिओ रेकॉर्डिंग सरकारी सर्व्हरवर सुरक्षित ठेवण्यात येईल
- भविष्यात कोणताही वाद झाल्यास हा व्हिडिओ पुरावा म्हणून काम करेल.
- हे सुनिश्चित करेल की नोंदणी स्वेच्छेने आणि कोणत्याही दबावाशिवाय केली जाईल.
4. ऑनलाइन फीस भरता येणार
- नोंदणी शुल्क आणि मुद्रांक शुल्क ऑनलाइन भरले जाईल.
- डिजिटल पेमेंट गेटवेचा वापर केला जाईल
- क्रेडिट कार्ड, डेबिट कार्ड, नेट बँकिंग, UPI असे पर्याय उपलब्ध असतील
- तुम्हाला फी भरल्याची त्वरित पुष्टी मिळेल
- रोखीचे व्यवहार पूर्णपणे बंद होतील
रजिस्ट्री प्रक्रियेत सुधारणा
- वेळेची बचत: डिजिटल प्रक्रियेमुळे नोंदणीचा वेळ काही तासांपर्यंत कमी होईल
- कागदोपत्री घट: सर्व कागदपत्रे डिजिटल होतील, ज्यामुळे कागदाची बचत होईल.
- 24×7 सुविधा: नोंदणी केव्हाही करता येईल, कार्यालयीन वेळेची आवश्यकता नाही.
- त्रुटींमध्ये घट: संगणकीकृत प्रक्रियेमुळे मानवी चुका कमी होतील.
पण या प्रगत पद्धतीमुळे या पूर्वी झालेल्या व्यवहारातील खोट्या किंवा चुकीचे व्यवहार शोधून काढता येतील काय ?