Created by satish, 10 November 2024
Bank Loan update :- नमस्कार मित्रांनो आपल्या अनेक गरजा पूर्ण करण्यासाठी आपल्याला बँकांकडून कर्ज घ्यावे लागते.पण कधी-कधी ही प्रक्रिया लोकांना त्रासदायकही ठरते. Bank loan
किंबहुना अनेकदा असे दिसून येते की कर्ज न भरल्यास वित्तीय संस्था कर्ज घेणाऱ्या व्यक्तीकडे रिकव्हरी एजंट पाठवतात.त्यामुळे ग्राहकांना अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागत आहे.पण आता आरबीआयने तुमच्या बाजूने काही मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. Loan Recovery
आरबीआयनेही दिला इशारा
भारतीय रिझर्व्ह बँकेने नुकतेच सर्व बँकांना त्यांच्या कर्ज वसुली एजंटांचे वर्तन सुधारण्यास सांगितले होते.बँक कर्ज घेणाऱ्या ग्राहकांच्या वैयक्तिक डेटाचा धमकावणे, त्रास देणे आणि त्याचा गैरवापर करणे अशा घटनांना आळा घालण्यासाठी यापूर्वीच प्रयत्न करण्यात आले आहेत. Bank loan
ग्राहकांना त्यांच्या हक्कांची माहिती नसल्याने या समस्यांना सामोरे जावे लागत आहे.ग्राहकांनी त्यांच्या हक्कांची जाणीव ठेवली पाहिजे.या संदर्भात आरबीआयने बँका आणि वित्तीय संस्थांसाठी एक नवीन परिपत्रकही जारी केले आहे. Bank loan
रिकव्हरी एजंटबद्दल तक्रार करा
बँक रिकव्हरी एजंटच्या गैरवर्तणुकीमुळे कोणताही ग्राहक त्रस्त असेल, तर घाबरण्याची गरज नाही, उलट तुम्हाला त्याविरुद्ध अनेक अधिकार आहेत, त्याबाबत तुम्ही सतर्क राहिले पाहिजे. Bank loan update today
अशा प्रकारे होते कर्ज वसुली
जर एखादी व्यक्ती कर्जाची परतफेड करू शकत नसेल तर बँक वसुली सुरू करते.यामध्ये बँक प्रथम गैर-न्यायिक मार्ग आणि दुसरे म्हणजे न्यायालयीन प्रक्रियेचा अवलंब करते. आरबीआयच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार वसुलीच्या वेळी ग्राहकांच्या कायदेशीर अधिकारांचा आणि दायित्वांचा आदर केला पाहिजे.
अशी तक्रार करा
जर कोणतीही बँक किंवा संस्था आपल्या ग्राहकांना रिकव्हरी एजंट पाठवून त्रास देत असेल किंवा कोणत्याही एजंटकडून त्यांना धमकावले जात असेल, तर तुम्ही त्यांच्याबद्दल सहज तक्रार करू शकता.तुम्ही पोलिस स्टेशनमध्ये जाऊन त्यांच्याबद्दल तक्रार करू शकता. Bank loan
कायद्यानुसार , कर्जाचा हप्ता न भरणे दिवाणी विवादाच्या कक्षेत येते.अशा स्थितीत, या नियमांमुळे, बँक किंवा कोणताही एजंट डिफॉल्टरसोबत वाट्टेल ते करू शकत नाही. Loan update
यासह, तुम्ही हे देखील लक्षात ठेवावे की डिफॉल्टर एजंट किंवा कोणत्याही बँक अधिकाऱ्याला सकाळी 7 ते संध्याकाळी 7 या वेळेत कॉल करू शकतो.जर बँक प्रतिनिधी (RBI नवीन परिपत्रक) हे नियम पाळत नसेल, तर तुम्ही त्यांच्याबद्दल तक्रार करू शकता. Bank loan
RBI ची मार्गदर्शक तत्वे काय आहेत?
बँकांनी ग्राहकांना कलेक्शन एजन्सीच्या तपशिलांची आगाऊ माहिती द्यावी.
बँकांच्या एजंटला भेटताना बँकेच्या नोटीसची प्रत सोबत ठेवावी लागेल.
जर कर्जदाराने तक्रार केली तर, जोपर्यंत त्या तक्रारीचे निराकारण होत नाही. नियमानुसार बँका तुम्हाला रिकव्हरी एजंट पाठवू शकत नाही.
वसुली प्रक्रियेबाबत कर्जदारांच्या तक्रारींचे योग्य प्रकारे निराकरण केले जाईल याची खात्री बँकेने केली पाहिजे.