फसवणुकीपासून वाचण्यासाठी केवायसीचे नियम बदलले, जाणून घ्या पुढे काय होणार? Know Your Customer
Know Your Customer : नमस्कार मित्रांनो देशातील ऑनलाइन फसवणूक आणि मनी लाँडरिंगची वाढती प्रकरणे लक्षात घेता, रिझर्व्ह बँकेने ग्राहकांचे केवायसी ( know your customer ) अधिक मजबूत करण्याचा निर्णय घेतला आहे. Kyc update
या संदर्भात आणखी एक पुढाकार घेण्यात आला आहे, ज्या अंतर्गत बँका आणि बिगर बँकिंग फायनान्स कंपन्यांना वेळोवेळी केवायसी प्रणालीचा अवलंब करण्यास सांगितले आहे.kyc documents
पुनरावलोकनानंतर, RBI ने KYC संबंधी ‘मास्टर’ मार्गदर्शक तत्त्वांमध्ये सुधारणा केली आहे. या अंतर्गत, बँका, नॉन-बँकिंग वित्तीय कंपन्या (NBFC) आणि आरबीआयच्या अखत्यारीतील इतर kyc status
संस्थांना त्यांच्या ग्राहकांची विहित प्रक्रियेनुसार चौकशी करावी लागेल. सुधारित नियमांनुसार, विनियमित संस्थांचे (REs) प्रमुख अधिकारी माहिती देण्यासाठी जबाबदार असतील.kyc update
दुरुस्ती काय होती?
सुधारणेनुसार, “प्रधान अधिकारी” हे विनियमित संस्था (RE) द्वारे नामनिर्देशित व्यवस्थापन स्तरावरील अधिकारी असतील.kyc news
हे बदल “भागीदारी फर्म्स” साठी लाभदायक मालक (BO) ओळखीच्या आवश्यकतेशी देखील संबंधित आहेत. बदलांमध्ये कस्टमर ड्यू डिलिजन्स (CDD) देखील नमूद करण्यात आले आहे.kyc update
यामध्ये विश्वासार्ह आणि स्वतंत्र स्रोत वापरून ग्राहक ओळखणे आणि त्यांच्या ओळखीची पडताळणी करणे समाविष्ट असेल.
नियमन केलेल्या संस्थांना (आरई) व्यावसायिक संबंधांच्या उद्देश आणि कार्याबद्दल माहिती मिळवणे आवश्यक आहे.
आता विनियमित संस्था (आरई) आणि संबंधित प्राधिकरणांना ग्राहकाचा व्यवसाय आणि त्याची मालकी आणि नियंत्रण संरचना समजून घेण्यासाठी योग्य पावले उचलावी लागतील.
ग्राहक BO च्या वतीने काम करत आहे की नाही हे त्यांनी निश्चित केले पाहिजे तसेच त्या BO ला ओळखले पाहिजे.
आरबीआयने सांगितले की, विनियमित संस्था (आरई) आणि संबंधित प्राधिकरणांना विश्वसनीय आणि स्वतंत्र स्त्रोत वापरून बीओची ओळख सत्यापित करावी लागेल.
‘ऑन-गोइंग ड्यू डिलिजन्स’मध्येही सुधारणा करण्यात आल्या आहेत. या अंतर्गत, नियमन केलेल्या संस्थांना (आरई) ग्राहकांच्या खात्यातील
व्यवहार, ग्राहकांचा व्यवसाय आणि जोखीम प्रोफाइल आणि निधी किंवा निधीचा स्त्रोत त्यांना माहित असल्याची खात्री करावी लागेल.kyc